DỊCH VỤ TST CARE

Dịch vụ chăm sóc fanpage facebook

Xu hướng bán hàng đa kênh ngày càng phát triển và một trong những kênh bán phổ biến đó là Fanpage. Tuy nhiên nhiều cá nhân đơn vị lại chưa tối ưu được kênh bán này một cách tốt nhất. Phần lớn lí do đến từ việc chăm sóc fanpage facebook chưa được tốt. Nắm được vấn đề đó TST Media nhanh chóng đưa đến khách hàng dịch vụ chăm sóc Fanpage FaceBook toàn diện nhất.

Tham khảo thêm bài viết:

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC FANPAGE FACEBOOK

Fanpage Facebook là một trong những công cụ giúp quảng bá thương hiệu và sản phẩm tiếp cận với rất nhiều khách hàng tiềm năng. Fanpage cũng là một kênh bán hàng tiềm năng và hỗ trợ quá trình marketing online rất tốt cho doanh nghiệp. Bất kỳ một doanh nghiệp lớn hay nhỏ hay cá nhân cũng đều cần sở hữu một fanpage để giới thiệu, quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của mình tới nhiều khách hàng hơn.

Tuy nhiên, fanpage Facebook muốn thu hút khách hàng cũng cần phải chăm sóc theo kế hoạch và lộ trình rõ ràng. Điều này khiến nhiều người gặp khó khăn nếu không có kiến thức về marketing hay các tiêu chuẩn cụ thể để xây dựng bài viết, hình ảnh. Lúc này các dịch vụ chăm sóc fanpage Facebook sẽ là giải pháp và lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để tìm hiểu kỹ hơn về tiêu chuẩn chăm sóc fanpage và dịch vụ chăm sóc fanpage Facebook chuyên nghiệp, hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây!

VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP ĐANG GẶP PHẢI KHI
CHĂM SÓC FANPAGE FACEBOOK

  • Chưa có chiến lược nội dung cho fanpage rõ ràng, khoa học
  • Nội dung nhàm chán, hình ảnh rối rắm, chưa bắt trend, chưa có sự sáng tạo dẫn đến tương tác thấp
  • Nội dung không phù hợp với insight khách hàng và chưa biết triển khai chiến dịch ra sao
  • Bận rộn không có thời gian chăm sóc kỹ lưỡng
  • Tìm kiếm nhân sự chất lượng để viết content thực sự khó
  • Làm sao để từ fanpage, bạn có thể đánh giá được người dùng và đưa ra các chiến dịch tiếp theo hiệu quả

TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ CHĂM SÓC FANPAGE FACEBOOK

Một fanpage Facebook của doanh nghiệp muốn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng sẽ cần xây dựng kế hoạch chăm sóc về hình ảnh, nội dung cũng như số lượng bài viết. Dựa theo tiêu chuẩn của từng yếu tố, người dùng có thể đánh giá sự chuyên nghiệp của đơn vị. Một số tiêu chuẩn để chăm sóc fanpage Facebook chuyên nghiệp đó là:

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Tiêu chuẩn về hình ảnh sử dụng trên fanpage cần phải đảm bảo chất lượng cao. Những bức hình mờ, đăng ẩu và bị cắt xén góc hay không đồng bộ phong cách khi đăng lên fanpage sẽ làm giảm tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp. Đồng thời thường hình ảnh fanpage sẽ phải đi kèm theo với nội dung bài viết, thể hiện và truyền tải thông điệp, đặc trưng mà doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng.

Nội dung liên quan và được Update thường xuyên

Trên mỗi fanpage Facebook, yếu tố cần đảm bảo khi chăm sóc page đó là nội dung liên quan về sản phẩm, thương hiệu thường phải được update thường xuyên. Từng bài viết cần được xây dựng sẵn theo chủ đề liên quan tới sản phẩm, thương hiệu và update theo số lượng, ngày tháng cùng khung giờ nhất định. Điều này sẽ đảm bảo fanpage không bị trống, xuất hiện trên trang của khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên mà không quá dày đặc khiến khách khó chịu.

Chất lượng tương tác bài viết cao

Một bài viết tiêu chuẩn đăng trên fanpage Facebook không chỉ cần sử dụng hình ảnh đẹp, chất lượng cao cùng nội dung bám sát chủ đề, sản phẩm mà còn phải đảm bảo về lượng tương tác của khách hàng với bài đăng đó. Chất lượng tương tác của bài viết phải dao động với tỷ lệ phù hợp lượng khách hàng like trang. Tiêu chuẩn tương tác sẽ đánh giá độ quan tâm của khách hàng với bài đăng hay cụ thể hơn là sự quan tâm với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Mỗi fanpage sẽ cần có lượng tương tác bài viết ổn định để duy trì hiệu quả chuyển đổi kinh doanh tốt nhất.

DỊCH VỤ CHĂM SÓC FANPAGE FACEBOOK TẠI TST MEDIA CÓ NHỮNG GÌ

Nội dung content chất lượng

Dựa theo từng ngành nghề, mục đích truyền tải thông điệp của doanh nghiệp TST Media sẽ triển khai xây dựng những bài viết content có nội dung chất lượng. Đảm bảo từng bài viết sẽ bám sát theo hướng triển khai, thông điệp mà doanh nghiệp gửi tới cho khách hàng. Trình bày bài viết trên fanpage cũng đảm bảo sự ngắn gọn, đẹp mắt nhưng vẫn đủ ý và đồng bộ cho khách hàng.

Hình ảnh thiết kế độc đáo ấn tượng

Theo nội dung bài viết content đã được xây dựng rõ ràng, hình ảnh thiết kế trong gói dịch vụ chăm sóc fanpage Facebook cũng đảm bảo sự độc đáo, ấn tượng và có chất lượng tốt. Hình ảnh thiết kế sẽ đi kèm với số lượng bài viết nhất định và doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng hình ảnh cho những bài viết nổi bật phục vụ nhu cầu quảng cáo, truyền tải thông điệp.

Đội ngũ chuyên nghiệp kinh nghiệm

Việc chăm sóc fanpage Facebook cho khách hàng sẽ được đội ngũ content marketing và designer của TST Media phụ trách. Đội ngũ của TST Media đều là những bạn trẻ năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ tìm tòi kỹ lưỡng về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng để sáng tạo ra bài viết, hình ảnh độc đáo, bám sát theo nhu cầu cụ thể đã đề ra.

Thời gian thực hiện nhanh bảo đảm tiến độ

Với mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage Facebook của TST Media, từng bài viết và hình ảnh sẽ được đăng cùng với nhau dựa vào timeline chi tiết về thời gian đã được xây dựng ngay từ ban đầu. Timeline chi tiết về bài đăng cùng hình đều đã được đảm bảo có sự thống nhất từ hai bên. Đồng thời, TST Media cam kết thực hiện theo đúng tiến độ, đảm bảo cập nhật bài viết hàng ngày, chăm sóc fanpage chuyên nghiệp đúng với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

DỊCH VỤ TẠI TST MEDIA KHÁC GÌ SO VỚI ĐỐI THỦ

Ngoài ra khi khách hàng sử dụng dịch vụ của TST Media sẽ được sử dụng những kế hoạch hoàn toàn mới so với thị trường

  • Lên kế hoạch, chiến lược nội dung tối ưu Fanpage
  • Hỗ trợ quảng cáo Facebook miễn phí
  • Sáng tạo bài viết theo trend, tăng tương tác với khách hàng
  • Liên tục cập nhật dẫn đầu xu hướng Marketing mới
  • Thiết kế hình ảnh tối ưu và thu hút khách hàng
  • Phân tích người dùng và đưa ra đề xuất truyền thông hiệu quả

Quy trình thực hiện dịch vụ chăm sóc fanpage facebook

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại TST Media là giải pháp toàn diện về marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả. Tập trung mảng sản xuất và chế biến.

BƯỚC 1: Tư vấn và lên kế hoạch

Phân tích thông tin chi tiết sản phẩm / dịch vụ, thông tin khách hàng mục tiêu, thị trường đối thủ cạnh tranh. Từ đó xây dựng customer insight cho khách hàng mục tiêu.

BƯỚC 2: Ký kết hợp đồng Marketing Tổng thể

Ký hợp đồng dịch vụ Marketing tổng thể với doanh nghiệp gói dịch vụ bạn đã lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ tối ưu chi phí quảng cáo mà hiệu quả đạt được cao

BƯỚC 3: Triển khai Marketing Tổng thể

TST Media sẽ tạo group nhóm zalo làm việc trao đổi hàng ngày qua nhóm, và tiến hành khởi tạo tối ưu chi tiết giao diện trang đích thân thiện người dùng (UI), thiết kế hình ảnh website chăm sóc facebook và các kênh mạng xã hội tăng nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.

BƯỚC 4: Đo lường và tối ưu hóa chạy quảng cáo

Trong quá trình chạy quảng cáo TST Media sẽ theo dõi quá trình triển khai Marketing tổng thể cho doanh nghiệp, xem phản hồi của khách hàng để thay đổi và tối ưu hiệu quả chiến dịch được phát huy tối đa nhất.

Qua những thông tin chia sẻ trên bài viết, chúng tôi hy vọng đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn chăm sóc một fanpage cùng các ưu điểm về dịch vụ chăm sóc fanpage Facebook của TST Media.

Dịch vụ chăm sóc fanpage Facebook của TST Media hiện đang được cung cấp với mức giá vô cùng hợp lý, cạnh tranh so với thị trường, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho nhiều doanh nghiệp và khách hàng khác nhau. Để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ khi có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0972216512 0793547777 của TST Media

DỊCH VỤ WEBSITE

Thiết kế website chuẩn seo

Thiết kế website chuẩn SEO là mục tiêu hướng đến của rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Thông qua đây, thương hiệu của bạn được nhiều khách hàng biết đến, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí quảng cáo. Ngay sau đây, TST Media sẽ cung cấp bảng giá thiết kế web để bạn tham khảo và cân nhắc sử dụng dịch vụ hữu ích này.

Thiết kế website chuẩn SEO là gì?

Thiết kế website chuẩn SEO là việc thiết kế và tạo ra một website mới phụ vụ để bán hàng, tin tức, …. Đồng thời chúng có khả năng thân thiện với các công cụ tìm kiếm.

Khi người dùng gõ 1 từ khóa bất kỳ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh hoặc gõ tên miền của website thì Google hoặc những công cụ tìm kiếm khác sẽ trả về kết quả tương ứng hoặc có liên quan. Đường link website bán hàng của bạn có thể nằm ở vị trí top đầu hoặc nằm ở trang đầu tìm kiếm được cho là đảm bảo và tuyệt vời nhất.

Trên thực tế, người dùng có thói quen tìm hiểu và tham khảo các thông tin ở những website xuất hiện trên trang 1 tìm kiếm. Bởi họ cho rằng thứ hạng website càng cao thì độ tin cậy càng tốt. Do đó, thiết kế website chuẩn SEO còn nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác. Việc xuất hiện ở top đầu được cho là yêu cầu cơ bản của công việc này.

Song để làm được điều này không phải dễ bởi cùng một lĩnh vực có hàng trăm, hàng nghìn đối thủ khác nhau. Cuộc chiến giành thứ hạng tốt nhất trên Google diễn ra hàng ngày. Vì vậy, khi thiết kế website cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công cụ tìm kiếm để cạnh tranh vị trí nằm trong top.

TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO?

 

Thiết kế website chuẩn SEO là cách tốt nhất để khách hàng nhanh chóng tìm thấy website của mình trên các công cụ tìm kiếm nhanh hơn đối thủ

Tạo nên website bán hàng thân thiện với công cụ tìm kiếm, khả năng đứng top cao trong kết quả tìm kiếm.

Tạo ra website bán hàng thân thiện với người dùng, tăng lượng tương tác với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Có sự tối ưu về kỹ thuật code, thiết kế giao diện, tốc độ tải trang,… Do đó giảm thiểu đến mức thấp nhất các lỗi trang.

LỢI ÍCH CỦA THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

Hỗ trợ website lên top tự nhiên

Sở hữu website ở top đầu trên công cụ tìm kiếm luôn là mục tiêu của bất cứ công ty/doanh nghiệp nào. Việc lên top tự nhiên vừa duy trì hiệu quả lâu dài và giúp tiết kiệm chi phí tối đa về việc thuê công ty SEO hỗ trợ, giảm phiền toái, giảm chi phí phát sinh.

Nâng cao độ uy tín cho doanh nghiệp

Sổ hữu website bán hàng chuẩn SEO, đứng top Google sẽ nâng cao độ uy tín và cách làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Đồng thời là lời kiểm chứng về sức mạnh và khả năng kinh doanh của doanh nghiệp đối với khách hàng. Thiết kế website có khả năng hoạt động hiệu quả, ổn định đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Xây dựng và quảng bá thương hiệu tốt nhất

Tên, thương hiệu, website bán hàng được khách hàng nhìn thấy trong top Google sẽ là cầu nối để khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn. Đây cũng là một cách để quảng bá thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh với các đối thủ khác.

Dù khách hàng có mua hay không mua sản phẩm của công ty bạn nhưng ít nhất họ đã ghi nhớ được thương hiệu của bạn. Đây là một sự thành công rất lớn mà người làm thiết kế web chuyên nghiệp mong muốn có được. Để rồi khi có nhu cầu, họ sẽ chuyển đổi hành vi sang tìm hiểu, liên hệ với doanh nghiệp của bạn.

Tăng doanh thu nhờ lên Top Google

Từ cơ sở hành vi khách hàng thường tham khảo thông tin ở các web top đầu thì việc lên top Google giúp cải thiện khả năng tiếp cận khách hàng. Số lượng tiếp cận càng tăng và cơ hội có đơn hàng càng cao. Từ đó cải thiện doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh thì số lượng đơn hàng tăng và ổn định luôn là mục tiêu mà các doanh nghiệp đề ra. Vì vậy, thiết kế website chuẩn SEO luôn được đề cao hàng đầu. Từ đó đem lại hiệu quả, tránh lãng phí thời gian, gia tăng số lượng đơn hàng và cải thiện doanh thu đáng kể.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO TẠI TST MEDIA

  • Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu, mục đích thiết kế trang web của khách hàng
  • Bước 2: Xác định các thông tin nào khách hàng đã hoặc chưa có. Ví dụ như tên miền, hosting, thông tin website, logo, giao diện,…
  • Bước 3: Phân tích kỹ yêu cầu và lên kế hoạch thiết kế giao diện
  • Bước 4: Lập trình web chuẩn SEO nhập thông tin dữ liệu, hình ảnh cho website, điền đầy đủ thông tin cho thẻ meta, tiêu đề, favicon,…
  • Bước 5: Thiết kế giao diện trang chủ, trang con… Cấu trúc trang chủ, trang sản phẩm, trang dịch vụ, trang tin tức, cài đặt plugin, tính năng cơ bản hỗ trợ seo
  • Bước 6: Chạy thử nghiệm và kiểm tra hệ thống. Nếu phát hiện những điểm chưa được sẽ tiến hành chỉnh sửa đầy đủ. Nghiệm thu và bàn giao, hướng dẫn cách sử dụng, cam kết bảo hành, bảo trì để đảm bảo hoạt động lâu dài.

NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN TRONG THIẾT KẾ WEBSITE

Tính chuẩn SEO và Responsive

Tính chuẩn SEO và Responsive là 2 yếu tố quan trọng cần nhớ khi thiết kế web.

  • Thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp bộ máy tìm kiếm tốt hơn, khả năng đứng top Google cũng cao hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi trên web. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo trên Google hay các kênh truyền thông khác.
  • Thiết kế website responsive giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Mọi thao tác, cách xem nội dung đơn giản hơn nhờ giao diện được thiết kế phù hợp với kích thước màn hình.

Tốc độ tải trang và truy cập nhanh

Tốc độ tải trang vô cùng quan trọng, không khách hàng nào muốn chờ đợi lâu khi xem thông tin trên mạng. Để đảm bảo tốc độ tải trang và truy cập nhanh đòi hỏi website phải có hosting đủ lớn.

Hoạt động ổn định và hiệu quả.

  • Cập nhật thông tin mới nhất về doanh nghiệp
  • Giúp Google đánh giá cao hơn, từ đó cải thiện thứ hạng từ khóa
  • Dễ dàng quảng bá, tiếp thị thông qua website tốt nhất
  • Có thể nhanh chóng xử lý yêu cầu của khách hàng trên website

Tính bảo mật cao

Theo một báo cáo thống kê năm 2019, cứ 45 phút có một trang web bị tấn công. Việc này gây ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp và người dùng.

  • Để lộ thông tin doanh nghiệp
  • Hoạt động kinh doanh bị gián đoạn
  • Ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp
  • Đánh mất thông tin cá nhân của người dùng
  • Ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa trên Google
  • Không thể sử dụng các hình thức chạy quảng cáo

BÁO GIÁ DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE TẠI TST MEDIA

Một số website phổ biến được thiết kế bởi TST Media

Thiết kế web là một trong những việc làm cần thiết của doanh nghiệp hiện nay. Tùy từng ngành nghề mà chúng mang lại lợi ích đặc biệt khác nhau.

Website bán hàng

Các website bán hàng được thiết kế web chỉn chu sẽ mang lại nhiều lợi ích đặc biệt như:

  • Có thể bán hàng mọi lúc, mọi nơi, bất kể lúc nào
  • Có thể dễ dàng quảng bá sản phẩm
  • Có thể tương tác, hỗ trợ khách hàng đặt hàng nhanh chóng, dễ dàng hơn
  • Giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng
  • Tăng phạm vi tiếp cận với khách hàng trong nước hay toàn cầu
  • Dễ dàng cập nhật tình trạng hàng hóa nhanh chóng nhất
  • Xây dựng thương hiệu bán hàng chuyên nghiệp hơn

Website khách sạn

Các khách sạn cũng đang dần thay đổi, đầu tư nhiều hơn cho việc thiết kế website. Các lợi ích đặc biệt của website khách sạn mang lại cho chủ doanh nghiệp được biết đến như:

  • Tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác, nhân sự
  • Xúc tiến quá trình kinh doanh trở nên hiệu quả hơn
  • Giúp khách hàng dễ dàng tham khảo thông tin, các hạng phòng, dịch vụ khách sạn cung cấp
  • Tăng tính tương tác, chuyển đổi, đặt phòng qua website
  • Dễ dàng lấy phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, từ đó đưa ra giải pháp xử lý hiệu quả

Website công ty xây dựng

Các công ty xây dựng nên thực hiện thiết kế web vì những lợi ích đặc biệt sau:

  • Tăng tính chuyên nghiệp
  • Dễ dàng đưa những hình ảnh, công trình thực tế tới khách hàng
  • Có thể dùng làm công cụ cạnh tranh với các công ty xây dựng khác
  • Dễ dàng quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng, hiệu quả
  • Cung cấp thông tin, cách liên hệ, chi phí thực hiện tới khách hàng dễ dàng

Website công ty quảng cáo

Với các công ty quảng cáo thì website là thứ không thể thiếu. Chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho chủ doanh nghiệp như:

  • Tạo ra sự hiện diện của mình trong mắt khách hàng
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp, hình ảnh doanh nghiệp
  • Tận dụng các cơ hội để khách hàng tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn
  • Dễ dàng đưa ra những công việc, hình ảnh thực tế, hiệu quả công ty quảng cáo mang lại
  • Có thể quảng cáo không giới hạn thông qua các thông tin trên chính website của mình
  • Phương tiện truyền thông linh hoạt, nhất lafl trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo đến các khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau
  • Phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả tốt nhất

Website báo điện tử

Website báo điện tử ngày càng thu hút khách hàng. Những thông tin sẽ được cập nhật nhanh chóng, mới nhất, bắt kịp xu hướng người đọc. Việc thiết kế web báo điện tử sẽ mang lại nhiều lợi ích đặc biệt như:

  • Cập nhật thông tin mới nhất một cách nhanh chóng
  • Thu hút người đọc nhiều hơn
  • Có thể sử dụng website để kiếm tiền
  • Dễ dàng cập nhật, đăng thông tin, bài mới
  • Dễ dàng phân loại rõ ràng theo từng danh mục tin tức
  • Dễ biên soạn, xuất bản bài viết

Website wordpress

Thiết kế web bằng wordpress được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Ưu nhược điểm khi lựa chọn hình thức này được biết đến đó là.

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng, thao tác đơn giản, không cần kiến thức lập trình nâng cao
  • Dễ quản lý các danh mục bài đăng, giao diện, cài đặt,… khoa học, dễ dàng
  • Nguồn mở miễn phí, thiết kế không tốn chi phí
  • Dễ dàng tối ưu SEO
  • Phù hợp với những người không biết quá nhiều về lập trình
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt
  • Phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ

Nhược điểm: 

  • Bảo mật không thật sự tốt, có thể bị tấn công nếu bởi những kẻ gian
  • Quá trình cài đặt template và plugin có thể xảy ra xung đột
  • Không phù hợp với doanh nghiệp lớn

Website theo yêu cầu

Ngoài ra, TST Media có nhận thiết kế web theo yêu cầu của khách hàng. Ưu nhược điểm của loại hình thiết kế này đó là:

Ưu điểm:

  • Có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng
  • Tạo ra website độc đáo của riêng mình
  • Tạo ra nét đặc trưng, sự khác biệt của doanh nghiệp
  • Đa dạng tính năng, phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Được thử nghiệm nhằm đảm bảo hoạt động tốt nhất
  • Tăng cạnh tranh trên thị trường
  • Phù hợp với những công ty lớn

Nhược điểm:

  • Chi phí hoàn thiện cao
  • Thời gian thiết kế, hoàn thiện lâu

Những thông tin về bảng giá dịch vụ thiết kế website giá rẻ chuẩn SEO cũng như bảng giá dịch vụ sẽ giúp bạn hiểu hơn về lợi ích dịch vụ thiết kế website. Đồng thời đưa ra quyết định, chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Liên hệ ngay TST Media theo số hotline: 0972216512 – 0793547777.

CÁC DỊCH VỤ CỦA FACEBOOK

TĂNG SEEDING BÀI VIẾT 

 

Có 2 giá : Like lẻ ( buff like ) và like tháng ( vip like )

  • Đối tượng sử dụng : Dân sống ảo, Hotface , Hotgirl , HotBoy , kinh doanh  , dự thi
  • Chỉ cần gửi link hoặc chụp màn hình gửi qua hỗ trợ
  • Để bài viết ở chế độ công khai, và trong quá trình lên like thay đổi nội dung hoặc chế độ bài viết like sẽ tự động ngưng
  • Thời gian lên like: từ 5-30p
  • Like thật, Việt
  • Lợi ích : Giúp cho bài viết trở nên hot hơn, có được nhiều tương tác,hiệu ứng đám đông mang lại sự nổi bật cho bài viết

+ Like tháng : Đã có bảng giá sẵn

Chỉ có thả like tháng kh có trạng thái khác

  • Like thấp nhất là 50 like/1 bài
  • Đối tượng : Những người thường xuyên đăng bài viết, kinh doanh online thường xuyên đăng bài
  • Like lên tự động, up bài sẽ tự lên like
  • Chỉ cần gửi link qua để hỗ trợ
  • Để bài viết ở chế độ công khai, và trong quá trình lên like thay đổi nội dung hoặc chế độ bài viết like sẽ tự động ngưng
  • Thời gian lên like: từ 5-30p
  • Like thật, Việt
  • Lợi ích : Giúp cho bài viết trở nên hot hơn, có được nhiều tương tác,hiệu ứng đám đông mang lại sự nổi bật cho bài viết ,bán hàng kinh doanh online tạo được niềm tin với KH

TĂNG COMMENT

 

  • Nội dung khách tự soạn gửi TST Media
  • Đối tượng : Kinh doanh online, hay sống ảo
  • Bài viết, live để chế độ công khai
  • Chỉ cần gửi link qua để hỗ trợ
  • Thời gian lên từ 5 – 30p
  • Comment thật, Việt
  • Lợi ích : Tạo hiệu ứng đám đông, tăng sự nổi bật thu hút người khác, kinh doanh onl tạo được sự tin tưởng với Khách khàng

TĂNG NGƯỜI THEO DÕI
( follow / sub / like page ) 

  • Bảo hành 1 tháng , nếu bị tụt 10% thì hỗ trợ lại
  • Lưu ý : Kiểm tra Facebook và Fanpage xem đã đủ 1 tháng tạo chưa, Page chưa đủ 1 tháng tăng like page dễ bị mất Fanpage
  • FB cá nhân : Lưu ý khách hàng bật chế công khai follow
  • Lợi ích : Giúp làm tăng sự tin tưởng của bản thân, giúp cho hình ảnh FB của mình trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, đối tác được cải thiện, kinh doanh onl giúp tạo sự tin tưởng với KH đến sp dịch vụ của mình

TĂNG VIEW
( Tăng người xem video ) 

Có 3 bảng giá : lẻ – tháng – livestream 

  • Tăng thấp nhất 1k view
  • Đối tượng : Những người thường xuyên đăng video lên FB , Streamer , người livestream
  • Video để chế độ công khai
  • Thời gian lên từ 2-24 tiếng
  • Lợi ích : Tạo hiệu ứng đám đông

BẢO MẬT FACEBOOK / FANPAGE – REMARKETING 

Lưu ý : Cần Tài khoản + Mật khẩu Facebook, CMND/CCCD, Mail liên kết với Facebook 

Giá bảo mật  : 1 tháng = 500,000 VND

                       Mua 6 tháng tặng thêm 1 tháng bảo mật

Mua 12 tháng tặng thêm 2 tháng bảo mật

Giá bảo mật Fanpage : 1 tháng = 1,000,000 VND

Combo : bảo mật + Remarketing = 1,500,000 VND

Remarketing = 1,000,000 VND

Lưu ý: Remarketing chỉ được làm 1-3 lần trong 1 tháng

  • Lợi ích bảo mật : Giúp hỗ trợ bảo mật tránh tình trạng bị đối thủ,kẻ thù RIP nick, FB quét tài khoản, bảo mật được thông tin tránh kẻ xấu lấy thông tin cá nhân
  • Lợi ích Remarketing : kéo lại tương tác cho Fanpage, nhắc khách nhớ đến Fanpage mình, chăm sóc lại toàn bộ các KH, quảng cáo đến KH những ưu đãi sp mới

Đối tượng bảo mật : Là những người thường xuyên bị rip nick, những người có đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh, xích mích nhau, lo sợ mất FB

Đối tượng remarketing : Là những người bị mất tương tác fanpage, khách cũ từng inbox đến page kh còn tương , có sản phẩm mới muốn giới thiệu quảng bá trực tiếp đến khách hàng cũ

LÊN TICK XANH

Page tích ngoại giá 50,000,000VND – 60,000,000 VND ( bảo hành back 6 tháng)

Page tích Việt giá 110,000,000 VND ( bảo hành back Vĩnh viễn)

Lên tích cho page giá 70,000,000 VND ( chưa bao gồm tiền seo và lên báo 30tr)

Với việc lên tích cho page chưa từng lên báo và k đủ điều kiện nhất định phải bán được gói SEO và lên báo trước!

Facebook cá nhân tích ngoại đổi tên giá 30,000,000 VND

Facebook cá nhân việt: 50,000,000 VND bảo hành back Vĩnh viễn

Lên tích Facebook cá nhân: 50,000,000 VND ( chưa bao gồm 30tr tiền báo + SEO)

  • Công dụng:  Góp phần SEO từ khoá tìm kiếm của Ng đó,page đó thêm TOP + tạo độ uy tín cực mạnh cho trang riêng page tích có thêm tính năng chạy qc live mà page thường hoàn toàn k có đó là những giá trị khiến nó mắc,nhưng ai cũng muốn có!!!!!
  • Thời gian : 30 – 75 ngày
  • Lên báo : Lên báo tầm 5 bài để lên tick và kh nói khách là lên báo gì
  • SEO + lên báo rồi mà kh lên tick xanh rồi mà kh lên tick được hoàn lại tiền lên tick
  • Đối tượng sử dụng: Các boss lớn, nhà kinh doanh phân phối lớn, người nổi tiếng, HF, hot girl, hot boy, người mang tầm ảnh hưởng lớn

FANPAGE CÓ TICK XANH: Có ưu thế là chạy qc livestream mà page thường kh có được

Nhưng giờ page thường cũng có thể chạy qc livestream thông qua dịch vụ mở tính năng mở qc live có giá là 70tr, bảo hành 10 ngày .

TĂNG MẮT LIVESTREAM 

Tăng mắt live có 2 bảng giá: Tăng mắt lẻ và combo mắt ( có bảng giá sẵn )

  • Đối tượng : Người bán hàng Online hay livestream, Dự thi trực tiếp , những người đang cần tương tác live
  • Trong quá trình live kh tụt, mắt lên nhanh từ 1-2p
  • Đối với live lẻ : gửi link hoặc thông báo trước khi live
  • Đối với live tháng : mắt tự động lên
  • Công dụng : Tạo hiệu ứng đám đông, thu hút khách hàng vào xem live, tạo sự tin tưởng với người xem hơn là live không ai xem
  • Lưu ý: Khách tự động tắt live hoặc bị out kh hỗ trợ live lại trừ trường hợp khách mua số lượng buff lẻ lớn

SHARE LIVESTREAM – SHARE BÀI VIẾT 

Share livestream : share thấp nhất là 1k share

Share vào các hội nhóm trên 50k thành viên, có tương tác

Share có bảo hành và cam kết không dưới 100 người xem thật

Share không có tương tác ( view và người xem không có, chốt đơn không nhiều)  thì bảo hành share lại

Combo share: 30 lần share

Share bài viết : Share thấp nhất là 200 share

Share cá nhân

  • Lợi ích : KH tiếp cận được bài viết – livestream , giúp quảng bá được sản phẩm, giới thiệu sản phẩm đến mọi đối tượng
  • Đối tượng : Những người thường xuyên livestream, có nhu cầu sử dụng share live

CHẠY QUẢNG CÁO 
(Được tài trợ)

Chạy ngân sách thấp nhất 10tr 1 tháng + % setup ( đã có bảng giá riêng ) 

  • Đối tượng: Shop bán mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện, dịch vụ,.. muốn tiếp cận đến nhiều KH
  • Lợi ích: Tiếp cận đến những KH tiềm năng, đang có nhu cầu mua sp, để khách hàng biết đến sp bên mình, Giúp tăng doanh thu mỗi tháng, phát triển được doanh nghiệp

Chạy quảng cáo livestream : Chạy ngân sách thấp nhất 3,000,000 VND + 10% hoa hồng 

CHAT BOT 

  • 400k/1 tháng
  • Tạo ds tin nhắn tự động cho KH
  • Đối tượng : những người có fanpage,fanpage có nhiều tin nhắn mà nhân viên chưa xử lý được
  • Lợi ích : Giúp nhắn tin trả lời lại khách hàng khi inbox, tạo thư mục để Khách hàng dễ dàng lựa chọn mục mình mong muốn, Khách hàng “.” Đến Page inbox tự động

BÁN NICK FB , NICK TIK TOK , GROUP , TĂNG MEM GROUP , FANPAGE  

  • Nick Facebook giá từ 1,000,000 trở lên + hỗ trợ đổi tên Facebook
  • Fanpage : Fanpage cổ nuôi sẵn + hỗ trợ đổi tên
  • Group : gửi link vào nhóm báo giá
  • Tăng mem group:
  • Nick tik tok : gửi link vào nhóm báo giá

Bán Page có tính năng ADS live

  • Page mới tạo chưa có lượt follow Nhưng đã được mở sẵn tính năng quảng cáo livestream
  • Bảo hành 7 ngày
  • Bảo hành 15 ngày
  • Bảo Hành 1 tháng

————————————

  • Gói bảo hành tính năng quảng cáo livestream về sau
  • 5 triệu/ tháng Bảo hành không bị thu hồi tính năng qc khi vi phạm – hoặc bị thu hồi sẽ được hỗ trợ cấp lại
     

PAGE CÓ TICK XANH

Có bảng giá riêng

  • Đối tượng: những người đang có nhu cầu chạy qc live ở page tick xanh, muốn được nhiều người biết đến sp, tăng độ tin tưởng
  • Lợi ích: Giúp tiếp cận đến những người có nhu cầu cao, được mng biết đến sp

LẤY LẠI FACEBOOK

  • Lấy lại Facebook thông thường quên mật khẩu là 1,500,000 VND
  • Lấy lại Facebook bị đổi mail, Số điển thoại,.. phí 3,000,000 VND
  • Mở cổng 20,000,000 – 100,000,000  ( dạng vi phạm bản quyền )

CẦN : 

+ Tài Khoản + Mật khẩu Facebook đã mất 

+ Gmail liên kết với Facebook đó 

+ Link Facebook ( nếu có ) 

+ CMND 2 mặt trước sau 

+ CMND cầm tay 

TĂNG TƯƠNG TÁC 

Có bảng giá riêng : Tăng tương tác tự động + Chọc bạn bè + Lọc bạn bè

Lưu ý: Những gói này cần tên tài khoản + mật khẩu của khách

Tăng tương tác tự động : Tự động đi comment, like, tim tương tác với list friend bạn bè

Chọc bạn bè: chọc toàn bộ bạn bè để được bạn bè chú ý

Lọc bạn bè : Lọc những người không tương tác, nick ảo, nick tây, nick đã chết ( 1 ngày chỉ được lọc tối đa 1k bạn bè )

  • Đối tượng: Những người Facebook có tương tác, dư bạn bè nhưng không ai quan tâm
  • Lợi ích: Giúp kéo lại tương tác với bạn bè, giảm tình trạng bóp tương tác

 

RIP NICK 

Trước khi báo giá RIP phải vào xem Facebook đã thành lập ngày bao nhiêu

Nick có thể RIP bắt đẩu từ năm 2016 trở đi còn lại không RIP được

Nick RIP tối thiếu giá 1tr5/1 nick

  • RIP từ 7-14 ngày tùy nick
  • Nhận chuyển khoản trước khi RIP
  • Không được để lộ thông tin khách hàng

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý TRƯỚC KHI KHÁCH ĐƯA TK + MK 

B1: BẢO MẬT 2 LỚP ( CÀI ĐẶT -> BẢO MẬT VÀ ĐĂNG NHẬP -> XÁC THỰC 2 YẾU TỐ)

B2: KTRA XEM KHÁCH CÒN SD SDT VÀ MAIL ĐẦY ĐỦ VÀ CÒN SỬ DỤNG KH 

B3: ĐƯA SDT CỦA QUẢN LÝ ĐỂ XÁC NHẬN 

B4: KHÁCH HÀNG GỬI TK+MK 

KHÁNG TÀI KHOẢNG QUẢNG CÁO

  • Kháng Tài khoản quảng cáo: 3,000,000 VND cho 1 lần
  • Kháng từ 3 – 7 ngày

Đối tượng: những người bị khóa Tài khoản quảng cáo do vi phạm chính sách Facebook, chạy không đúng

DỊCH VỤ TIKTOK

Dịch vụ sản xuất video Tik Tok

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc mạng xã hội ngày càng phát triển. Hiện nay rất nhiều trang mạng xã hội được các bạn trẻ yêu mến đặc biệt phải kể đến ứng dụng tik tok. Vậy tiktok là gì ? Và lí do tại sao nó mới ra đời nhưng lại được rất nhiều người yêu thích và sử dụng? Hãy cùng TST Media tìm hiểu nhé.

Tik Tok là gì?

Tik tok là một nền tảng về các video âm nhạc và mạng xã hội của Trung quốc được ra mắt vào năm 2017. Nó đáp ứng các nhu cầu sản xuất video, cắt ghép nhạc, video hát nhép và hài hước. 

Độ dài của các video trong tiktok phụ thuộc vào nội dung trong từng video. Đối với các video hát nhép thì thường có độ dài 15 đến 20 giây còn đối với các video lồng tiếng tự sản xuất thì có độ dài tương đối là 1 phút.

Ở đây cho phép mọi người có thể sản xuất các video nấu ăn, thêu thùa, ghép ảnh và được lồng theo nhạc. Điều nào tạo ra hứng thú cho các bạn trẻ cũng như tạo ra sự mới mẻ trong các video bán hàng.

Thị trường Tik tok phát triển như nào?

Từ khi mới ra mắt vào năm 2017 tiktok đã nhận được nhiều yêu mến của thị trường Trung Quốc.  Đến năm 2018 tiktok đã phát triển tới hơn 100 quốc gia và có đến 75 loại ngôn ngữ khác nhau. 

Số lượt người tải tik tok và sử dụng chúng tăng rất nhanh trên toàn thế giới. Nó đã khẳng định được sự ưu việt của mình trong lòng người dùng một cách mạnh mẽ.

ƯU ĐIỂM CỦA TIK TOK

Sáng tạo video thu hút người xem

Những video trên tiktok luôn được phối với nền nhạc hot hit tạo ra một video không nhàm chán mà còn tăng độ thu hút lên cao. Khi chưa có tiktok mọi người cảm thấy khó khăn trong việc edit video và không thuận tiện khi đó video chưa được edit thì rất dễ nhàm chán và không lôi kéo được người xem. Một người xem video với lí do là nội dung thu hút hoặc bản nhạc trong video đã thu hút họ. 

Tăng phạm vi tiếp cận trên mạng xã hội

Nếu như ta chỉ ở nơi ta sinh sống thì ta sẽ hiểu biết kém về thế giới bên ngoài. Nhờ có tiktok mọi người có thể biết được các xu thế của đời sống xã hội, xu thế của thời đại và hơn hết là tình hình trong và ngoài nước.

Tạo xu hướng viral

Xu hướng viral luôn được khởi nguồn từ những người sáng tạo. Họ có thể là những người bắt nguồn cho những điệu nhảy, điệu khiêu vũ,… Từ cái đặc sắc đó nó tạo thành trend sẽ được nhiều người bắt chước theo và làm theo đó là hiệu ứng viral rất lớn.

Giao lưu bạn bè  và các nền văn hóa quốc tế

Tiktok còn là sân chơi cho phép mọi người giao lưu kết bạn với nhau. Những người nổi tiếng trên tiktok họ có thể giao lưu làm quen với nhau qua tiktok từ đó các sản phẩm video của họ cũng trở nên phong phú trong màu sắc và các quan hệ bạn bè xã hội được mở rộng hơn nhiều

Tạo quảng cáo bán hàng

Hiện nay số lượng người dùng tik tok khá lớn, phải kể đến những người bán hàng trên tiktok. Ở đây họ sẽ dễ dàng quay video sản phẩm thật, dễ dàng lồng nhạc, tạo hiệu ứng cho video sản phẩm làm cho sản phẩm trở nên đặc sắc hơn. Hơn hết tiktok còn cho phép người bán hàng livestream bán hàng và rất nhiều người thành công nhờ công việc bán hàng này.

Tăng phạm vi tiếp cận trên mạng xã hội

Nếu như ta chỉ ở nơi ta sinh sống thì ta sẽ hiểu biết kém về thế giới bên ngoài. Nhờ có tiktok mọi người có thể biết được các xu thế của đời sống xã hội, xu thế của thời đại và hơn hết là tình hình trong và ngoài nước.

Phát triển lượng khán giả đều

Đây là một tài khoản riêng của mỗi người, nếu như bạn có những nội dung hay và ấn tượng thì sẽ nhật được các lượt theo dõi cho mọi người. Điều đó cũng thuận tiện trong việc bạn lấy được các tương tác của những người dùng tiktok khác và những sản phẩm của bạn được đón nhận đều.

Tạo video đơn giản

Quá trình cho bạn thực hiện một video tiktok rất đơn giản và nhanh gọn. Mọi người không mất nhiều thời gian để tìm kiếm hoặc học hỏi mà trên tiktok đã thiết lập sẵn các hiệu ứng như, khói, chớp,… cho mọi người thỏa sức lựa chọn. 

DỊCH VỤ SẢN XUẤT VIDEO TIK TOK TỐT NHẤT HIỆN NAY
TẠI TST MEDIA

Thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp

Với đội ngũ làm việc rất chuyên nghiệp nên các thiết bị chuyên nghiệp là việc không thể thiếu. TST Media luôn chú trọng vào chất lượng của video nên âm thanh và ánh sáng luôn là hai vấn đề được đặt lên hàng đầu. Do đó các thiết bị hỗ trợ luôn được cải tiến mới mẻ để bắt kịp mọi khoảnh khắc và tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất.

Đội ngũ kỹ thuật sáng tạo giàu kinh nghiệm

Những kinh nghiệm làm việc lâu năm của nhân viên TST Media luôn là một lợi thế. Có đảm bảo nhiều kinh nghiệm thì sức sáng tạo và các video mới trở nên đặc sắc được, nội dung trong từng video cũng hữu ích cho các đối tượng.

Ý tưởng kịch bản sáng tạo viral

Nhân viên của TST Media là những người có một nền tảng kiến thức vững vàng. Thêm vào đó trong quá trình làm việc luôn được tập huấn trau dồi kỹ năng làm việc, đầu óc sáng tạo. Do vậy sự sáng tạo của TST Media là không giới hạn, những ý tưởng video của TST Media luôn tạo ra xu hướng viral và được đông đảo mọi người đón nhận

Hậu trường quay đa dạng phong phú

Một yếu tố mà không thể thiếu trong các video tiktok là phải có hậu trường đẹp và phong phú. Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ của nhân viên TST Media chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho mọi người những sản phẩm hay và đặc sắc nhất.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT VIDEO TIK TOK TẠI TST MEDIA

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

  • Khách hàng sẽ liên hệ với TST Media thông qua hotline: 0972216512 0793547777 của TST Media
  • Quý khách hàng sẽ trao đổi mục tiêu khách hàng, tiêu chí nội dung và được cung cấp những ý tưởng độc đáo với các gói dịch vụ hấp dẫn

Bước 2: Tư vấn khách hàng gói sản xuất video 

  • TST Media sẽ tư vấn kỹ hơn cho khách hàng về từng gói sản xuất, . Từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và cá nhân.

Bước 3: Hai bên tiến hành thỏa thuận và ký hết hợp đồng

Bước 4:TST Media sẽ tiến hành sản xuất video Tik tok  theo từng kịch bản đã lên.

  • Tiến hành edit video tạo hiệu ứng phù hợp  và gửi bản demo cho khách hàng.
  • Khách hàng được duyệt sản phẩm theo số lần nhất định.

Bước 5: Bàn giao sản phẩm và thanh toán

  • Sau khi khách hàng ưng ý sản phẩm cuối cùng TST Media sẽ bàn giao sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
  • Quý khách thanh toán chi phí

Hai bên tiến hành kết thúc hợp đồng

BÁO GIÁ DỊCH VỤ SẢN XUẤT VIDEO TIK TOK

Báo giá dịch vụ sản xuất video tiktok quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với rất nhiều những lợi ích ưu biệt của tiktok trên đây đã khẳng định được vị trí và tầm quan trọng của nó khi ra đời. Chúng tôi mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho mọi người giải quyết các thắc mắc về tik tok. Quy khách hàng có nhu cầu sản xuất video Tik Tok hãy liên hay ngay qua hotline: 0972216512 0793547777 của TST Media

DỊCH VỤ SHOPEE

Dịch vụ Tăng Tương Tác Shopee là gì?

Dịch vụ Tăng Tương Tác Shopee ( Buff tương tác ) là một loại dịch vụ nhằm giúp có thêm những lượt tương tác theo nhu cầu của người dùng trên nền tảng Shopee. Tùy vào mục đích, và chiến lược kinh doanh hay nhu cầu của mỗi cá nhân. Tuy nhiên có thể kể đến một số dịch vụ như : tăng tương tác, tăng người theo dõi, follow , buff view, tăng view, tăng comment, tăng mắt live, tăng lượt search sản phẩm , tăng lượt mua , tăng lượt đánh giá shopee.
Tại sao cần tăng tương tác?

Shopee là ứng dụng mua sắm trực tuyến, và sàn giao dịch thương mại điện tử số một tại Việt Nam có trụ sở chính tại Singapo ( theo Wiki ) , với hơn 60 triệu người truy cập mỗi tháng. Một con số đáng kể và cực kì kinh khủng . Chính nhờ việc này kéo theo một sử chuyển dịch đáng kể từ bán hàng truyền thống sang online. Điều này giúp cho có nhiều người đã làm giàu trên mảnh đất online này.

Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có thể bán được số lượng nhiều, chỉ số đẹp, uy tín ngay khi vừa đăng. Các chỉ số như mua hàng, theo dõi, lượt tìm kiếm về shop cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí mua hàng. Chứ không riêng về giá cả. Chính vì thế chúng tôi cung cấp các dịch vụ tương tác nhằm giúp các nhà bán hàng nhỏ lẻ, có một chỉ số đẹp trên shopee, từ đó giúp gia tăng uy tín của Thương Hiệu

Dịch vụ chúng tôi đang cung cấp

Hiện nay, TST Media đang cung cấp rất nhiều dịch vụ về Shopee. Cụ thể như:

  • Gói Tăng Follow Shopee: Dịch vụ tăng người theo dõi, giúp bạn có một gian hàng , với nhiều người theo dõi mình trên shopee
  • Gói Tăng Lượt Xem Shopee: Dịch vụ tăng lượt xem sản phẩm, video , bài viết của bạn trên Shopee. Giúp sản phẩm của bạn dễ lên xu hướng hơn
  • Gói Tăng Bình Luận Shopee: Dịch vụ tăng bình luận theo nội dung yêu cầu ( Seeding ) giúp bạn có thêm những bình luận chất lượng
  • Gói Tăng mắt xem Live Shopee: Dịch vụ tăng người xem trực tiếp khi bạn livestream trên nền tảng shopee
  • Gói Tăng Lượt Tìm Kiếm Shopee:Dịch vụ tăng lượt tìm kiếm cửa hàng, người bán, sản phẩm của bạn trên sàn shopee


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ của TST Media

  • Dịch vụ của TST Media được thực hiện bởi 100% là người dùng thật từ Việt Nam, điều này làm cho bài viết của bạn trên trang cá nhân, Fanpage sẽ trông thật tự nhiên
  • Các dịch vụ của TST Media đều sử dụng Mạng xã hội, like thật, view thật . Chúng tôi nói không với lượt tăng ảo
  • Mua dịch vụ tại TST Media có hợp đồng mua bán đúng với pháp luật, tuân thủ theo các điều khoản dịch vụ mà nhà nước ban hành
  • Tại TST Media luôn cam kết về chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường
  • TST Media cam kết bảo hành cho các dịch vụ tăng like, tăng theo dõi, tăng follow, hack like, tăng bình luận instagram nếu bị tụt.

DỊCH VỤ LAZADA

Dịch vụ Tăng Tương Tác Lazada là gì?

  • Dịch vụ Tăng Tương Tác Lazada ( Buff tương tác ) là một loại dịch vụ nhằm giúp có thêm những lượt tương tác theo nhu cầu của người dùng trên nền tảng Lazada. Tùy vào mục đích, và chiến lược kinh doanh hay nhu cầu của mỗi cá nhân. Tuy nhiên có thể kể đến một số dịch vụ như : tăng người theo dõi, follow , buff view, tăng view, tăng comment, tăng mắt live, buff mắt lazada , tăng lượt search sản phẩm lazada cho người bán hàng trên lazada

Tại sao cần tăng tương tác?

Lazada là ứng dụng mua sắm trực tuyến, và sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam có trụ sở chính tại Singapo. Theo wiki , thì công ty này là công ty con của tập đoàn Alibaba ( chủ sở hữu sàn TMĐT lớn nhất trung quốc ) . Tuy nhiên có vẻ Lazada đang hụt hơi tại thị trường Việt Nam so với Shopee . Tuy nhiên không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của lazada, với những người làm giàu trên mảnh đất online này.

Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có thể bán được số lượng nhiều, chỉ số đẹp, uy tín ngay khi vừa đăng. Các chỉ số như mua hàng, theo dõi, lượt tìm kiếm về shop cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí mua hàng. Chứ không riêng về giá cả. Chính vì thế chúng tôi cung cấp các dịch vụ tương tác nhằm giúp các nhà bán hàng nhỏ lẻ, có một chỉ số đẹp trên Lazada, từ đó giúp gia tăng uy tín của Thương Hiệu

Dịch vụ chúng tôi đang cung cấp

Hiện nay, TST Media đang cung cấp rất nhiều dịch vụ về Lazada. Cụ thể như:

  • Gói Tăng Follow Lazada: Dịch vụ tăng người theo dõi, giúp bạn có một gian hàng , với nhiều người theo dõi mình trên shopee
  • Gói Tăng Comment Lazada: Dịch vụ tăng bình luận theo nội dung yêu cầu ( Seeding ) giúp bạn có thêm những bình luận chất lượng
  • Gói Tăng mắt xem Live Lazada: Dịch vụ tăng người xem trực tiếp khi bạn livestream trên nền tảng Lazada
  • Gói Tăng Lượt Tìm Kiếm Lazada:Dịch vụ tăng lượt tìm kiếm cửa hàng, người bán, sản phẩm của bạn trên sàn Lazada.Tại sao nên lựa chọn dịch vụ của TST Media
  • Dịch vụ của TST Media được thực hiện bởi 100% là người dùng thật từ Việt Nam, điều này làm cho bài viết của bạn trên trang cá nhân, Fanpage sẽ trông thật tự nhiên
  • Các dịch vụ của TST Media đều sử dụng Mạng xã hội, like thật, view thật . Chúng tôi nói không với lượt tăng ảo
  • Mua dịch vụ tại TST Media có hợp đồng mua bán đúng với pháp luật, tuân thủ theo các điều khoản dịch vụ mà nhà nước ban hành
  • Tại TST Media luôn cam kết về chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường
  • TST Media cam kết bảo hành cho các dịch vụ tăng like, tăng theo dõi, tăng follow, hack like, tăng bình luận nếu bị tụt.

PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI

Phòng marketing thuê ngoài

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài là hoạt động mà tổ chức hay các doanh nghiệp không trực tiếp thực hiện hoạt động marketing của mình mà thuê 1 đơn vị Marketing thuê ngoài thực hiện marketing online. Doanh nghiệp sẽ không phải quản lý nhân sự làm marketing mà doanh nghiệp sẽ đặt ra những chỉ tiêu marketing cụ thể để đơn vị Marketing thuê ngoài thực hiện. Hiểu đơn giản, doanh nghiệp của bạn không cần đến một team marketing nữa mà thay vào đó mình sẽ thuê markeiting online thực hiện các công việc. Hãy cùng TST Media tìm hiểu chi tiết Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài nhé.

Phòng marketing thuê ngoài là gì?

Phòng marketing thuê ngoài là hình thức doanh nghiệp hợp tác cùng một công ty Marketing Agency từ đó giúp doanh nghiệp tập trung và triển thương hiệu, sản phẩm, nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường.

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số là giải pháp tối ưu hóa các mục tiêu cụ thể của Doanh Nghiệp đề ra.

Với hình thức thuê marketing online sẽ tiết kiệm tối ưu hóa chi phí tiếp cận khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận diện thương hiệu

Lợi ích phòng marketing thuê ngoài đem lại cho doanh nghiệp?

Tiết kiệm tối ưu hóa chi phí

Trong một thời gian nhất định chi phí để thuê team marekting online chắc chắn sẽ rẻ hơn khi bạn xây dựng một phòng marketing IN-HOUSE.

Chỉ với mức lương một tháng của một nhân viên marketing doanh nghiệp có thể triển khai được kế hoạch chiến dịch. Với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing mang đến cho doanh nghiệp hiệu xuất cực kì cao.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Một Agency đương nhiên chắc chắn sẽ có đội ngũ giỏi nhiều kinh nghiệm trong từng lĩnh vực marketing. Họ không chỉ đưa ra cho doanh nghiệp những chiến dịch chi tiết phát triển thương hiệu từng thời điểm nhất định mà còn mang đến những kế hoạch tổng quan rõ ràng dài hạn. Từ đó giúp doanh nghiệp định hình định hướng phát triển công ty trên thị trường.

Tiết kiệm thời gian

Để xây dựng một phòng marketing in house doanh nghiệp cần rất nhiều công đoạn: Tuyển nhân sự, đào tạo nhân viên cứng, đào tạo nhân viên am hiểu sản phẩm, lên kế hoạch marketing… . Khiến doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian chưa kể đến nếu team marketing đó hoạt động không hiệu quả.

Giải quyết vấn đề cho khách hàng

Trong thời gian sử dụng Dịch vụ phòng marketing nếu doanh nghiệp gặp bất cứ vấn đề khách quan sẽ được Agency giải quyết triệt để. Sẽ không làm ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu và hiệu xuất bán hàng.

Thiết lập mục tiêu rõ ràng

Một trong những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đó là thiết lập mục tiêu rõ ràng. Không cho giúp Agency phấn đấu đạt hiệu quả cho doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp thêm tin tưởng.

Hạn chế thấp nhất mức độ rủi ro

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số kiểm soát quản lý công việc bằng KPI. Bạn sẽ có những bước đánh giá chi tiết dựa trên các thông số đạt được từ đó có nhiều lựa chọn định hướng doanh nghiệp triển khai chiến dịch phù hợp hạn chế được rủi ro xuống mức thấp nhất.

TST Media có gì đặc biệt so với các Agency khác

  • Hội tụ những chuyên gia Marketing hàng dầu, năng động, đảm bảo đưa ra cho doanh nghiệp những định hướng và chiến lược phát triển phù hợp nhất.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp từ hoạch định tới triển khai
  • Liên tục cập nhật dẫn đầu xu hướng Marketing mới
  • Chuẩn hóa quy trình Marketing
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí so với thuê nhân sự dài hạn

Quy trình Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại TST Media

BƯỚC 1: Tư vấn và lên kế hoạch cho chiến dịch Marketing tổng thể 1-12 tháng

Phân tích thông tin chi tiết sản phẩm / dịch vụ, thông tin khách hàng mục tiêu, thị trường đối thủ cạnh tranh. Từ đó xây dựng customer insight cho khách hàng mục tiêu.

BƯỚC 2: Ký kết hợp đồng Marketing Tổng thể

Ký hợp đồng dịch vụ Marketing tổng thể với doanh nghiệp gói dịch vụ bạn đã lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ tối ưu chi phí quảng cáo mà hiệu quả đạt được cao

BƯỚC 3: Triển khai Marketing Tổng thể

TST Media sẽ tạo group nhóm zalo làm việc trao đổi hàng ngay qua nhóm, và tiến hành khởi tạo tối ưu chi tiết giao diện trang đích thân thiện người dùng (UI), thiết kế hình ảnh website chăm sóc facebook và các kênh mạng xã hội tăng nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.

BƯỚC 4: Đo lường và tối ưu hóa chạy quảng cáo

Trong quá trình chạy quảng cáo TST Media sẽ theo dõi quá trình triển khai Marketing tổng thể cho doanh nghiệp, xem phản hồi của khách hàng để thay đổi và tối ưu hiệu quả chiến dịch được phát huy tối đa nhất.

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại TST Media có gì?

Quản trị và chăm sóc Fanpage

  • Tối ưu chiến dịch, tiếp cận khách hàng
  • Hướng đến đúng khách hàng tiềm năng
  • Gia tăng tỷ lệ chốt đơn
  • Chi phí thấp hiệu quả cao
  • Cam kết rõ ràng minh bạch
  • Cam kết chiến dịch sạch bảo vệ tài khoản, Page khách hàng

Quảng cáo FaceBook – Google

  • Tối ưu chiến dịch, tiếp cận khách hàng
  • Hướng đến đúng khách hàng tiềm năng
  • Gia tăng tỷ lệ chốt đơn
  • Chi phí thấp hiệu quả cao
  • Cam kết rõ ràng minh bạch
  • Cam kết chiến dịch sạch bảo vệ tài khoản, Page khách hàng

Seo website tổng thể

  • Cam kết thứ hạng từ khóa ( Top 1, Top 5, Top 10 )
  • Tối ưu Onpage chuẩn SEO, audit Technical…
  • Tối ưu bài viết chuẩn seo
  • Tăng trưởng thứ hạng từ khóa trên Google
  • Xây dựng Backlink chất lượng mang đến nguồn traffic lớn
  • Xây dựng website vệ tinh

Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

  • Thiết kế hồ sơ năng lực Website, Landing page
  • Thiết kế banner chụp ảnh quảng cáo
  • Thiết kế cover Facebook, hình ảnh ấn tượng 
  • Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
  • Thiết kế bao bì sản phẩm, catalog 
  • Dựng video chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ chiến dịch quảng cáo

Xác minh Google map

  • Hiển thị đầy đủ thông tin doanh nghiệp trên Google 
  • Tăng nhận diện và phủ sóng thương hiệu
  • Khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin doanh nghiệp
  • Giá thành thấp hiệu quả cao
  • Xây dựng bài viết chuẩn Seo trên google map

Xây dựng Plan Marketing

  • Nghiên cứu xây dựng phát triển sản phẩm chiến lược
  • Truyền tải nội dung đến đúng đối tượng khách hàng
  • Doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ chiến dịch Marketing

DỊCH VỤ YOUTUBE

  1. Quay video review sản phẩm
    Việc xây dựng các video review/đánh giá về sản phẩm của một doanh nghiệp sẽ góp phần cho khách hàng sự nhận biết trực quan sinh động và các kiến thức chuyên về sản phẩm. Các video review của TST Media vừa phải đảm bảo tính khách quan, vừa phải tạo được lợi thế, uy tín và thúc đẩy nhu cầu mua sắm tiêu thụ của khách hàng tiềm năng.

TST Media tự tin cung cấp cho khách hàng dịch vụ quay review sản phẩm với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ content có tính bao quát cao, khả năng am hiểu sâu về sản phẩm và mạng lưới viral rộng khắp.

Không chỉ có ekip vận hành với các thiết bị máy móc chuyên nghiệp mà TST Media còn là đối tác tin cậy của một số đơn vị review sản phẩm hàng đầu hiên nay. Liên hệ ngay số Hotline: 0972216512 – 0793547777 của TST Media để được báo giá chi tiết cho sản phẩm của bạn.

  1. Dịch vụ Viral Video
    Bạn bỏ ra chi phí hàng chục triệu đồng, thậm chí hàng trăm triệu đồng để sản xuất các video viral, phim phóng sự, TVC quảng cáo …. nhưng lại chưa đạt được hiệu quả viral rộng rãi như ý muốn? Hãy để TST Media giúp bạn thực hiện điều này thông qua mạng lưới social media được xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm và những kỹ thuật viral độc đáo mà bạn khó lòng tìm thấy được ở bất cứ hãng truyền thông nào khác.
    Việc viral 1 video thành công ngoài việc viết các thông điệp viral một các khéo léo, tự nhiên và lôi cuốn người đọc, cũng như việc lựa chọn được các kênh viral có hiệu quả lan truyền cao thì nội dung của chính video sẽ là một nhân tốt quan trọng, quyết định mức độ thành công của chiến dịch. Thông thường, các video khai thác vào yếu tố cảm xúc, giá trị chân thiện mỹ, hài hước, tâm sinh lý, trào lưu có tính thời sự …. để PR thương hiệu sẽ có hiệu quả cao hơn so với các video quảng cáo thuần túy.

3.     Quảng cáo Youtube
Theo một thống kê mới đây, trung bình mỗi ngày YouTube thu hút hàng tỷ lượt xem và đã trở thành công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 thế giới chỉ sau Google. Tại Anh con số thống kê được lên tới 1.25 tỷ lượt xem mỗi tháng…điều này phần nào đã cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của quảng cáo YouTube trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Youtube, kênh video có lượng người xem lớn nhất thế giới

Tại Việt Nam, YouTube không chỉ là một công cụ tìm kiếm đắc lực mà nó còn được đánh giá một kênh truyền thông – quảng cáo hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp dễ dàng thể hiện thông điệp của mình qua video, hay qua các banner quảng cáo trên YouTube.

Có thể thấy, ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng YouTube làm kênh quảng cáo đó chính là chi phí thấp. Các chiến dịch quảng cáo lớn có thể tiêu tốn của doanh nghiệp bạn một khoản tiền khá lớn, tuy nhiên hiệu quả mà chúng mang lại chưa chắc đã tuyệt vời như YouTube. Với YouTube, bạn có thể đăng tải bao nhiêu video tùy thích mà không phải mất một khoản chi phí nào, hiệu quả tiếp thị cao và dễ dàng tiếp cận được các khách hàng tiềm năng.

Thông thường, các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình bằng cách tạo một kênh (channel) trên YouTube, sau đó gửi những thông điệp quảng cáo dạng video có nội dung ấn tượng, video này sẽ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng trên YouTube.

Tuy nhiên, không phải bất cứ video nào được chia sẻ trên YouTube đều mang lại thành công cho doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp chỉ đơn giản đưa những đoạn quảng cáo truyền hình mới nhất lên YouTube và cho rằng người tiêu dùng sẽ xem và tự hiểu được thông điệp của họ. Hay những suy nghĩ YouTube là kênh miễn phí nên nội dung đưa lên không cần đầu tư nhiều…Đây chính là sai lầm lớn nhất khiến kế hoạch của họ thất bại. Vì người dùng chủ yếu lên YouTube để được giải trí, tiêu khiển hay tìm hiểu những thông tin cần thiết cho công việc của mình.

Những video đưa lên YouTube phải mang nội dung hấp dẫn, hài hước, nhiều điều bất ngờ thú vị và ý tưởng quảng cáo phải được lồng vào một cách tinh tế. Có như vậy mới thu hút người xem và quan trọng hơn là sau đó họ sẽ có nhu cầu phải chia sẻ video này với những người khác.Vì thế, việc quảng cáo thông qua YouTube đòi hỏi doanh nghiệp cần phải có một kế hoạch và chiến lược lâu dài, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ chủ đề của video, chất lượng âm thanh hình ảnh của video sẽ được upload trên kênh YouTube.

DỊCH VỤ INSTAGRAM

Dịch vụ Tăng Tương Tác Instagram là gì?

Dịch vụ Tăng Tương Tác Instagram( Buff tương tác ) là một loại dịch vụ nhằm giúp có thêm những lượt tương tác theo nhu cầu của người dùng trên nền tảng Instagram. Tùy vào mục đích, và chiến lược kinh doanh hay nhu cầu của mỗi cá nhân. Tuy nhiên có thể kể đến một số dịch vụ như : Tăng Like, Buff Like, Tăng Người Theo Dõi, Tăng Follow, Buff Follow, Buff Comment, Buff Tương Tác, Hack Like, Buff Reaction trên nền tảng Instagram.
Tại sao cần tăng tương tác?
Instagram là một nền tảng khá nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam . Nền tảng này chủ yếu chia sẻ hình ảnh và video với chất lượng cực cao, có độ sắc nét tốt. Nền tảng instagram là một trong những nền tảng được ưa chuộng bởi giới trẻ hiện nay.

Cùng với sự phát triển của nền tảng này các mô hình kinh doanh cũng xuất hiện theo, cụ thể như việc bán hàng trên instagram, và cần có một số lượng tương tác, theo dõi nhất định để tăng độ uy tín cho thương hiệu của mình trên Instagram. Cùng với đó là nhu cầu sống ảo của người dùng, với một bức hình chăm chút đến từng mi li mét nhưng khi đăng lên chỉ có vài lượt tim, like instagram.
Đó là lí do chúng tôi sẽ hỗ trợ các dịch vụ này cho bạn.
Dịch vụ chúng tôi đang cung cấp.
Hiện nay,TST Media đang cung cấp rất nhiều dịch vụ về Instagram. Cụ thể như:

  • Gói Tăng Follow Instagram: Dịch vụ tăng người theo dõi trên instagram (profile) của bạn, giúp cho bạn có nhiều người theo dõi trên instagram hơn
  • Gói Tăng like Instagram: Dịch vụ tăng like , Buff like, Hack Like cho bài viết của bạn trên Instagram, Giúp bài viết của bạn có nhiều lượt like
  • Gói Buff Comment Instagram: Dịch vụ tăng bình luận cho bài viết của bạn trên instagram . Có thể chọn nội dung theo yêu cầu để comment cho bạn.
  • Gói Buff tim Instagram: Dịch vụ tăng lượt tim cho video của bạn trên instagram, giúp video của bạn vượt trội về lượt tim và lượt xem
    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ của TST Media
  • Dịch vụ của TST Media được thực hiện bởi 100% là người dùng thật từ Việt Nam, điều này làm cho bài viết của bạn trên trang cá nhân, Fanpage sẽ trông thật tự nhiên
  • Các dịch vụ của TST Media đều sử dụng Mạng xã hội, like thật, view thật . Chúng tôi nói không với lượt tăng ảo
  • Mua dịch vụ tại TST Media có hợp đồng mua bán đúng với pháp luật, tuân thủ theo các điều khoản dịch vụ mà nhà nước ban hành
  • Tại TST Media luôn cam kết về chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường
  • TST Media cam kết bảo hành cho các dịch vụ tăng like, tăng theo dõi, tăng follow, hack like, tăng bình luận instagram nếu bị tụt.